Home » » Những sai lầm thường gặp khi dùng phấn của chị em.

Những sai lầm thường gặp khi dùng phấn của chị em.

Written By shophayvietnam on Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018 | tháng 1 16, 2018

Trong bộ dụng cụ trang điểm của chị em thì phấn là dụng cụ không thể thiếu. Thế nhưng phấn sẽ phát huy được công dụng nếu như bạn biết sử dụng đúng cách. Bài viết hôm nay shophay.vn xin được mách bạn những sai lầm thường gặp khi dùng phấn của chị em để chị em biết cách tận dụng tối đa loại phấn này mang lại.




Phương pháp dùng phấn nền sai cách

Sở hữu những sai lầm rộng rãi trong công việc chọn dùng và dùng phấn nền nhưng số lượng lớn chị em không có để ý. Nếu vẫn tiếp tục mắc các lỗi này, các bạn sẽ không có thể có một gương mặt với phần làn da mịn màng, xinh đẹp:

Thử phấn ở cổ tay

Một sai lầm thông dụng khác trong việc làm sử dụng phấn nền là kiểm tra phấn sai chỗ. các bạn thường được khuyên, nên thử mỹ phẩm vào mặt trong của cổ tay, điều này không có hoàn toàn đúng vơíphấn nền. Nếu các bạn đã biết, các thành phần của phấn nền không có làm các bạn dị ứng, hãy thử nó lên khuôn mặt. các bạn nên thử phấn nền ở 3 khu vực, xung quanh mũi, dọc xương quai hàm và vùng da dưới mắt. Nếu chúng mang lại sự mịn màng và cái nhìn tươi tắn cho làn da thì đó là loạiphấn nền bạn nên chọn lựa.

Kiểm tra phấn nền sai chỗ

Một sai lầm rộng rãi khác trong việc dùng phấn nền là kiểm tra phấn sai chỗ. bạn thường được khuyên, nên thử mỹ phẩm vào mặt trong của cổ tay, điều này không hoàn toàn đúng với phấn nền. Nếu bạn đã biết, những bộ phận của phấn nền không có làm bạn dị ứng, hãy thử nó lên khuôn mặt. bạn nên thử phấn nền ở 3 khu vực, xung quanh mũi, dọc xương quai hàm và vùng da dưới mắt. Nếu chúng mang lại sự mịn màng và cái nhìn tươi tắn cho làn da thì đó là dòng phấn nền các bạn nên chọn.




Bỏ qua vùng cổ

Trông sẽ rất buồn cười nếu da cổ và da mặt của bạn sở hữu hai gam màu khác nhau nếu các bạn chỉ chăm sóc đến công việc trang điểm cho khuôn mặt và lãng quên vùng cổ. Vì thế các bạn cần tán phấn nền đều xuống cả vùng da cổ nữa khi trang điểm để sở hữu thể làm đẹp một bí quyết toàn diện.

Không dùng cọ trang điểm

Sai lầm của nhiều người đó là dùng tay hoặc miếng mút để thoa phấn nền, khiến cho lớp trang điểm của các bạn không bền màu do tán phấn không đều và cũng đã vô tình để cho vi khuẩn xâm nhập. 

Trái lại, lớp phấn nền sẽ được trải đều trên khuôn mặt giúp lớp phần nền sẽ trở nên mềm mại, mịn màng khi sử dụng cọ phấn để trang điểm.

Sử dụng trái màu với kem che khuyết điểm

Nếu các bạn chọn kem che khuyết điểm và phấn nền là hai gam màu khác hoặc hai gam màu trái ngược nhau thì chính các bạn đang “tố cáo” những hạn chế bên trên khuôn mặt mình.




Để che các khuyết điểm như mụn trứng cá, tàn nhang, nếp nhăn, chấm đồi mồi, bạn cần nhớ phải chọn kem che khuyết điểm đồng màu với phần phấn nền. Phải làm sao cho hai gam màu này hòa quyện với phần nhau một cách tự nhiên nhất. sử dụng cùng một cọ trang điểm thoa cả hai loại này lên da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét