Home » » Phương phápchọn phấn phủ cho da khô bạn chưa biết.

Phương phápchọn phấn phủ cho da khô bạn chưa biết.

Written By shophayvietnam on Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018 | tháng 1 18, 2018

Trong trang điểm điều cần thiết nhất vẫn là chúng ta cần xác định được loại da của mình, đây là bước quan trọng nhất bởi nó quyết định bạn dùng loại mỹ phẩm nào và bí quyết trang điểm các bạn nên thực hiện. Da khô là dòng da cần phải được chăm sóc thật đặc biệt ngay cả khi không có trang điểm và khi trang điểm, đặc biệt là khi các bạn sử dụng phấn, khi đánh phân lên da mặt thường bị mốc trắng không có được mịn màng và tự nhiên. Hãy thôi kêu than và hãy hành động ngay tắp lự để cải thiện vấn đề này nhé, điều bạn cần làm đó là chọn loại phấn phủ cho da khô, mỗi loại da đều cần sản phẩm phù hợp da khô cũng vậy. Hãy lựa chọn một số loại mỹ phẩm chuyên sử dụng cho da khô để cải thiện làn da của mình nhé. hôm nay shophay.vn sẽ hướng dẫn dùng bạn bí quyết lựa chọn phấn phủ cho da khô trước nhé.

 

phấn phủ cho da khô




Nguyên tắc khi chọn lựa phấn phủ cho da khô

Khi chọn phấn phủ cho da khô bạn cần lựa chọn loại phấn phủ có độ dưỡng ẩm cao. Ngoài ra bạn nên chọn lựa loại phấn phủ sở hữu tông màu tương đồng với phần tông màu da của bạn. Nếu có điều kiện các bạn nên chọn từng sản phẩm sáng/tối hơn tông màu da 1 nấc của cùng 1 nhà sản xuất để sở hữu sự đồng bộ cho làn da. Vào mùa lạnh các bạn nên sử dụng các tông màu đồng để tạo sự ấm áp và quyến rũ hơn cho khuôn mặt.

>>> Bạn Có thể xem thêm : Bộ mỹ phẩm trang điểm hàn quốc giảm giá bất ngờ

>>> Các loại phấn phủ tốt nhất và giá hấp dẫn nhất thời nay

Khi lựa chọn phấn phủ cho da khô bạn nên lựa chọn phấn phủ dạng lỏng hoặc nước để dưỡng ẩm cho làn da. Còn nếu các bạn muốn che khuyến điểm thì nên chọn phấn phủ dạng nén vì loại phấn này sở hữu mật độ bám bên trên bề mặt da dày hơn nhiều loại khác. Loại này cũng rất vừa ý sử dụng vào mùa lạnh bởi chúng có cung cấp các chất dưỡng da và có thể tôn màu da của bạn lên.

phấn phủ dành cho da khô


Da khô là làn da dễ bị mất nước, nứt nẻ và hay bong tróc ngay cả khi thời tiết bình thường. Khi trang điểm, nếu không sử dụng kem lót và phấn nền thì lớp trang điểm rất dễ bay trôi, lên màu không có tiêu chuẩn. Vì vậy các bạn cần lựa chọn kem lót và kem nền vừa ý để mang đến gương mặt không tồn tại tì vết. Phấn nền sở hữu chỉ số SPF sẽ hỗ trợ ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời, để tiết kiệm thời gian và làm mỏng lớp trang điểm, các bạn cần lựa chọn những từng sản phẩm thuận tiện này. Khi dùng thử phấn phủ đừng bao giờ thoa lên bàn tay hoặc cánh tay để chọn màu, vì màu da vùng này không có giống da mặt.

Phương pháp đánh phấn phủ cho da khô

Các bạn nên dùng phấn phủ dạng bột vì loại này khi đánh lên da sẽ tạo ra một lớp mỏng hơn là loại phấn phủ nén. Chú ý khi thoa phấn phủ dạng bột đối với da khô, tuyệt đối không có nên dùng chổi quét. Thay vào đó các bạn nên dùng miếng bông phấn, lấy một lượng phấn phủ vừa đủ, sau đó gập đôi miếng bông phấn, miết cho lượng phấn phủ bám vào bông phấn. dùng tay vẩy cho lượng phấn thừa rơi hết ra ngoài rồi từ từ dậm nhẹ nhàng lên toàn bộ bề mặt da. với phần phương pháp làm này, các bạn sẽ sở hữu một lớp phủ thật mỏng và mịn. Hoặc các bạn sử dụng cọ trang điểm loại lông mềm, bản tương đối to, chấm bột phấn và giũ nhẹ. Bắt đầu đánh từ trung tâm, lan ra hai bên má và xuống dưới cằm. Nhớ đừng bỏ sót khu vực viền quai hàm, viền tóc và vùng dưới mắt, cánh mũi. bạn cũng nên sử dụng chổi đánh nhẹ ờ phần cổ và mang tai để tạo một lớp nền đồng nhất, không có ranh giới màu sắc giữa mặt và cổ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét