Home » » Hướng dẫn chi tiết cách đánh phấn phủ bằng chổi chuẩn nhất

Hướng dẫn chi tiết cách đánh phấn phủ bằng chổi chuẩn nhất

Written By shophayvietnam on Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018 | tháng 2 05, 2018

Phấn phủ là dụng cụ trang điểm cơ bản cần phải có đối với chị em phụ nữ, nó giúp tạo lớp nền khô thoáng, che phủ khuyết điểm và tạo độ mịn màng cho làn da. Chính vì vậy mỗi bạn gái nên trang bị cho mình cách đánh phấn phủ  bằng chổi thật chuyên nghiệp nhé!  Bài viết hôm nay shophay.vn xin được mách chị em bí quyết đánh phấn phủ bằng chổi chuẩn nhất ,để khi trang điểm bằng phấn phủ chị em đạt được kết quả như mong đợi.

Phấn phủ sẽ mang đến lớp bảo vệ hoàn hảo giúp làm mịn và che khuyết điểm trên da. Để có gương mặt make-up tự nhiên, bạn cần lựa chọn phấn phủ cùng tone với phấn nền, hoặc có thể sáng hơn/ tối hơn 1 tone. Trước khi sử dụng phấn nền, phấn phủ, thoa kem lót là điều không thể thiếu để ngăn cách làn da và những lớp phấn. Chọn cùng một dòng sản phẩm dành riêng cho loại da của mình sẽ tốt nhất vì khi sản xuất, các nhà nghiên cứu đã tính đến sự kết hợp và bổ trợ công dụng của trọn bộ sản phẩm mang đến hiệu quả tốt nhất.


Để có lớp trang điểm hoàn hảo, bạn không nên quá chú trọng vào các kỹ thuật make-up mà còn cần chăm sóc da thường xuyên. Để có làn da săn chắc khỏe mạnh và trắng mịn, bạn nên đắp mặt nạ thường xuyên và tẩy da chết định kì. Trước khi đánh phấn phủ, bạn cần làm sạch da, cân bằng độ ẩm, thoa kem lót và tán phấn nền thật đều để có lớp phủ mỏng mịn hoàn hảo nhất. Mẹo nhỏ để lỗ chân lông se khít là rửa mặt bằng nước lạnh, massage khi dùng kem lót và tán thật kĩ phấn nền/ kem nền.

Với cách đánh phấn phủ bằng chổi, đầu tiên bạn lấy chổi quét nhẹ vào hộp để có lượng phấn vừa đủ. Gõ nhẹ để các hạt phấn thừa rơi đi rồi tán đều toàn bộ gương mặt. Chấm chổi vào trán và mũi đầu tiên, sau đó dặm vào cằm và những phần còn lại. Xoay chổi theo hướng đi xuống để cùng chiều với cấu tạo của da và lông trên mặt giúp hạt phấn bám tốt hơn.

Phấn phủ của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có những hạt phấn siêu nhỏ và mịn mang đến lớp phủ tự nhiên giúp gương mặt rạng rỡ với làn da mịn mát như lụa. Không chỉ có các công dụng thông thường, những sản phẩm này còn có các công dụng ưu việt khác như chống nắng, dưỡng da, che phủ và làm đầy nếp nhăn.


Cách chọn phấn phủ phù hợp với da mặt

 

1. Cách chọn phấn phủ dành cho da khô/da thường

Đối với da khô và da thường nên chọn phấn phủ dạng nén vì loại phấn này có độ bám trên da khá tốt. Loại này cũng khá phù hợp để sự dụng vào mùa lạnh vì thành phần có chứa chất dưỡng da và có thể đưa tông màu da lên tốt hơn.

2. Phấn phủ dành cho da dầu/da hỗn hợp

Phấn phủ dạng bột thích hợp cho những bạn da dầu vì có tác dụng hút dầu và mịn da. Bạn nên chọn cho mình loại phấn phủ chứa tinh chất khoáng sẽ giúp da sáng mịn hơn và kiểm soát được lượng dầu trên da mặt. Mật độ hạt phấn bám vào da thưa hơn sẽ cho bạn một lớp phấn mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế.

3. Cách chọn phấn phủ phù hợp với màu da

Hiện nay, mọi người hầu hết đều ưa chuộng phấn phủ màu nâu đậm, nâu nhạt hoặc sáng trắng. Đây là những tông màu đặc trưng cho phấn phủ. Nếu bạn có làn da trắng, dáng người cao và hơi mảnh thì nên chọn cho mình loại phấn phủ có tông màu nâu đậm. Riêng những bạn làn da không trắng và ăn mặc đơn giản thì rất thích hợp phấn phủ màu sáng trắng.

Một hộp phấn phủ phù hợp chưa phải là tất cả. Để có được lớp phấn phủ hoàn hảo nhất thì cách thức cũng như thao tác đánh phấn rất quan trọng, quyết định việc lớp phấn phủ có đều màu và tự nhiên nhất hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét