Home » » Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact

Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact

Written By shophayvietnam on Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018 | tháng 5 03, 2018

Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact là một loại mỹ phẩm được nhiều cô nàng săn đón hiện nay. Sau đây chúng ta sẽ xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé.

Phấn phủ Innisfree Mineral UV Whitening Pact 
Bạn có đang tìm kiếm một loại phấn phủ chứa các thành phần tự nhiên làm da sáng hơn, ☀️ bảo vệ da mạnh mẽ khỏi tia UV, ☀️ lại mịn màng - mỏng nhẹ tạo cảm giác khô thoáng, không bí da. 🍀 Innisfree Mineral UV Whitening Pact chính là sản phẩm bạn cần đấy!.
Đây cũng là một món quà hay dành tặng các mẹ vì AD để ý có rất nhiều khách hàng lớn tuổi thích dòng phấn phủ này. 🎁️🎉 Các cô thường không dùng kem nền mà chỉ dùng phấn phủ một lớp lên da giúp da sáng và mịn màng hơn.
Review sản phẩm trên innisfreeworld: "Đây là loại phấn phủ tốt nhất tôi sử dụng từ trước đến nay. Nó không làm da tôi bị mốc phấn hay khô da, tôi cảm thấy da mình được thở. Nó không quá xê dịch dù ở trên mặt cả ngày ngay cả khi tôi bị đổ mồ hôi" 
Giao hàng trên toàn quốc. 
Nhận hàng dễ dàng và nhanh chóng
MIỄN PHÍ giao hàng cho hóa đơn trên 500.000 VNĐ, hóa đơn dưới 500.000 VNĐ phí ship là 20.000 VNĐ.
Địa chỉ : số 7/11 đường Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP HCM.(giao giữa đường Trần Quang Diệu và Lê Văn Sỹ, đầu hẻm là Thẩm Mỹ Viện Thiên Khuê
Liên hệ : 0948.100.086

0 nhận xét:

Đăng nhận xét