Home » » Một số mẫu son thời thượng

Một số mẫu son thời thượng

Written By shophayvietnam on Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018 | tháng 6 18, 2018


Một số màu son đỏ thời thượng chất nhất
Màu son đỏ là màu cơ bản trong những son môi của phụ nữ. chị em cứ tự mặc định màu son đỏ là màu nhất định không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của mình. Tuy nhiên, bên trên thực tế không phải ai cũng dám tự tin mang màu đỏ trên môi và cũng có rất nhiều người dành cả “thanh xuân” chẳng tìm ra một màu son đỏ thuần thực sự hợp với mình.
Nên xem: Phấnphủ
Chính vì thế, hôm nay shophay.vn sẽ mang đến cho các bạn một số màu son đỏ thời thượng. Còn đợi gì nữa, chúng ta sẽ cùng đến với nội dung của bài viết này ngay sau đây.

FENTY STUNNA



Một người nổi tiếng đã từng nói “Mỗi khi bạn cảm thấy buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu. Son đỏ chính là màu son giúp tiếp thêm sức mạnh cho mọi phụ nữ. Và Fenty Stunna chính là một trong những màu son như thế.
Phải nói gì về màu son này nhỉ. Chắc chỉ cần 2 từ thôi: Tuyệt vời! Đúng như lời Rihanna “hứa hẹn” từ những ngày đầu ra mắt, Stunna là 1 cây son kem lì màu đỏ thích hợp với mọi tông da, từ tối màu, ngăm đen, trung tính cho đến trắng hồng. Stunna dù ở trên môi của bất cứ cô nàng nào cũng toát lên thần thái đầy quyền lực.

TOMFORD VELVET CHERRY



Medium và Olive chính là hai tông da thông dụng nhất của người châu Á. Với đặc thù màu da như thế phụ nữ châu Á nên chọn lựa cho mình một tông đỏ không quá rực rỡ mà trầm ấm hơn. Tom ford Velvet Cherry là 1 giữa màu son như vậy.
Sắc độ trầm của Velvet Cherry sẽ không làm các bạn mất tự tin bởi nó tinh tế chứ không rực rỡ quá. Chỉ cần trang điểm tương đối nhẹ nhàng là đủ tạo lớp nền hoàn chỉnh cho màu đỏ hơi hướng burgundy này rồi đấy.

SEPHORA CREAM LIP STAIN #01 ALWAYS RED



Đây Được coi là bản dupe của Fenty Stunna. Có giá thành không có hề đắt, Sephora Cream Lip Stain lại gây bất ngờ về tuyệt vời thật sự đáng kinh ngạc.
Đã từng một thời, cách đây vài năm, bạn cứ bước vào bất cứ cửa hàng Sephora nào bên trên đất Pháp ắt hẳn sẽ bắt gặp ít nhất một cô nhân viên tư vấn trên môi màu đỏ lì mượt như nhung, chính là mã màu số 01 Always Red nổi tiếng ấy.
Xuất hiện khi mà dòng son kem lì chưa hot như hiện, Always Red luôn giữ vững phong độ của mình với ưu thế vượt trội về sự mỏng nhẹ trên môi và khả năng giữ bền màu.
Được ưu ái xếp ngang hàng về chất lượng, độ chuẩn màu với Stunna của Fenty hay Ruby Woo của Mac đủ để thấy Always Red là 1 trong “màu đỏ quốc dân” rồi.

ANASTASIA BEVERLY HILLS #AMERICAN DOLL




Loại son kem lì của Anastasia Beverly Hills Được đánh giá rất cao về độ tiêu chuẩn màu và không bết dính. Son để lại trên môi lớp lì mỏng như không hề tồn tại. Riêng American doll, chỉ cần nhìn sắc đỏ qua lớp nhựa trong thân son là đủ khiến các bạn thấy sự quyến rũ và quyền lực rồi.
Tham khảo: Phấn tạo khối
Tông đỏ cực kỳ trắng răng, không xuống tông cả ngày dài. Tuy tông đỏ khá tươi tắn và nổi bật nhưng lại hơi có ánh cam nên cực kỳ vừa ý với làn da của người châu Á.
Trên đây là một màu son đỏ đẹp mắt hiện nay để các bạn tham khảo. Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với Shophay nhé.
Chúc các bạn thành công !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét