Home » » Những kem nền giá chất nhất

Những kem nền giá chất nhất

Written By shophayvietnam on Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018 | tháng 5 29, 2018

Kem nền được như là bước đầu tiên trong quá trình trang điểm. không những hỗ trợ cho làn da bạn trở trắng hồng tự nhiên mà còn được xem như một từng sản phẩm dưỡng da, làm cho da mịn màng và khỏe khoắn hơn. Cũng vì lý do đó mà rất đông chị em lựa chọn những sản phẩm kem nền đắt tiền. Đây cũng chính là lý do mà số lượng lớn công ty tư nhân tạo thành các sản phẩm kém chất lượng nhằm chuộc lợi.



Để các bạn sở hữu thể được rõ hơn về máy kem nền chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, thì Shophay sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại kem nền sở hữu mức giá tốt nhất ngày nay.

Xem các bài viết khác:

Kem nền BB cream em bé

Kem nền Babalah

Kem nền RIMMEL

Kem nền kiềm dầu

Một trong các ưu điểm tuyệt vời của loại kem nền này là sở hữu tác dụng giúp kiềm dầu rất tốt. Đặc biệt mẫu kem NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation đang là mẫu kiềm dầu tốt nhất thời nay trên thị trường. Nếu làn da của các bạn thuộc loại da dầu thì với loại kem nền hiện tại sẽkhiến cho lớp trang điểm của bạn trở nên bóng bẩy hơn. Vì vậy các bạn cần lưu ý với phần loại kem này xem vừa ý với da mình không có.


Phấn nền chứa khoáng

Rất nhiều người thường không thích loại phấn này cho lắm, vì có hạt hơi tương đối to hay vón bên trên lớp trang điểm. Trông không có được đẹp mắt và gây nhờn da mặt. Nhưng với phần Neutrogena Mineral Sheers Loose Powder Foundation thì mọi vấn đề gần như được giải quyết. Hạt phấn nhỏ hơn số lượng lớn và mịn hỗ trợ cho trang điểm mền mượt. Ngoài ra, với phần loại phấn nền này hỗ trợ cung cung cho da các loại vitamin A C E và những khoáng chất cần thiết cho da nhiều.


Kem nền che mụn

Kem nền E.l.f. Acne Fighting Foundation đang là sự hoàn hảo cho đa dạng sản phẩm dần mụn và da dầu. với bộ phận được làm từ cây trà và cây phỉ nên giúp làm se da, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm sưng tấy ở mụn, và làm hạn chế mụn trứng cá và đa dạng sản phẩm mụn khác.

Kem nền cấp ẩm

Với loại kem nền này thường có độ che phủ cao, kết hợp với tinh dầu dưỡng ẩm. giúp tăng cường các hợp chất làm bắt sáng da tuyệt vời, hỗ trợ làn da luôn mịn màng và trắng hồng. với phần loại kem nền này thì các bạn nên chọn Maybelline Dream Cushion Fresh Face Liquid Foundation, đây là loại kem được coi rất cao thời gian này.


Kem nền dạng bọt

Revlon ColorStay Whipped Creme Makeup là kem nền nổi tiếng của Revlon, kem nền này sở hữu độ che phủ cao và tuyệt vời, rất thích hợp với phần rất đa dạng sản phẩm da. Đặc biệt là da khô và bóng nhờn. Dù là dạng kem nhưng lại sở hữu kết cấu giống như bọt, không làm bí da và nặng mặt.

Đó là 5 loại kem mà chúng tôi tổng hợp lại được. Tất cả các loại kem bên trên đều được kiểm định và xem xét kỹ lượng trước khi cho ra trên thị trường. Nếu các bạn muốn tìm sự hiểu biết thêm về những loại kem nền tốt khác thì hãy truy cập vào Shophay.vn để có thể tìm hiểu rất rõ thêm những sảm phẩm khác tốt cho da nhé. Xem thêm: http://shophay.vn/ctsp-241-244-253-352253-Kem-nen-Airy-Ink-Foundation.html.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét