Home » » Bí quyết trang điểm cho các nàng mũi thấp

Bí quyết trang điểm cho các nàng mũi thấp

Written By shophayvietnam on Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018 | tháng 6 07, 2018



Với các cô nàng mũi thấp, việc tạo khối cho khuôn mặt khi trang điểm là rất quan trọng để có được sống mũi cao. Nhưng điều này dễ khiến khuôn mặt chắc nịch hơn. Vậy như thế nào là cách trang điểm thoải mái và tự nhiên nhất cho tất cả những người thấp để có được khuôn mặt thanh thoát, đẹp nhẹ nhàng? Hãy tham khảo ngay cách trang điểm cho nàng mũi thấp Shop Hay chia sẻ dưới đây.
Thông tin liên quan khác: Phấn phủcatrice

Trang điểm nền

Trang điểm nền là bước quan trọng nhất trong cách trang điểm thoải mái và tự nhiên. trước khi tiến hành make up, các nàng hãy dùng kem dưỡng ẩm thoa lên gương mặt nhé. Lớp dưỡng ẩm này sẽ cung cấp nước cho da, giúp cho khuôn mặt sau thời điểm trang điểm không trở nên khô mốc, đồng thời bảo vệ làn da của người sử dụng khỏi các ảnh hưởng xấu từ mỹ phẩm.
Bài viết thú vị khác: Phấn phủ ohui
Sau khi dưỡng ẩm, bạn dùng BB cream để đánh nền nhé. Chị em cũng có thể dùng tay hoặc cọ để tán kem thế nào cho đều khắp mặt. Các bạn cần nhớ chỉ nên dùng một lớp kem nhỏ tuổi để tạo lớp nền mỏng manh

Tạo khối cho gò má

Nếu có sống mũi thấp, bạn cần tạo khối để gương mặt thanh thoát mà vẫn tự nhiên. Một thủ thuật là bạn hãy dùng chiếc cọ & tán phấn thành hình tam giác quanh hai gò má. Như thế gương mặt nhìn sẽ bầu bĩnh hơn, che giấu đi mũi thấp đấy.

Cách trang điểm mắt đẹp

Với phong cách trang điểm tự nhiên, bạn đừng nên tạo điểm nổi bật quá ở mắt. Màu phấn mắt chỉ nên chọn những tông màu pastel dịu dàng ngọt ngào, tăng thêm nét tự nhiên, hấp dẫn. Tiếp theo đó, bạn dùng bút kẻ mắt kẻ một đường thật mảnh ở viền mắt rồi chuốt mascara sẽ giúp mắt thêm to và quyến rũ.

Kẻ lông mày

Với lối trang điểm tự nhiên, bạn đừng nên tạo dáng lông mày quá sắc nét. Quan trọng là các cô nàng mũi thấp nên chọn kiểu lông mày cổ điển. Dùng chì màu nâu, sáng hơn màu tóc một chút để kẻ lông mày nhé.

Sử dụng phấn má

Phấn má sẽ làm khuôn mặt rạng ngời hồng hào & tự nhiên. Bạn nên sử dụng phấn má có màu hồng hoặc cam đào nhé. Dùng cọ bôi phấn má vát từ gò má lên mang tai. Đừng quên dặm một lớp thật mỏng dính ở trán cũng như cằm nhé.

Tạo khối cho sống mũi

Nếu mũi thấp thì việc tạo khối cho sống mũi rất cần thiết với bạn đấy nhé. Hãy dùng phấn nâu rồi kẻ dọc 2 bên sống mũi rồi tán đều xuống cánh mũi. Lấy phấn highlight tán ở giữa dọc sống mũi để tạo cảm giác mũi cao và không gồ gề. Lưu ý không tán phấn quá dày sẽ khiến mặt bạn bị căng da.

Tô son môi

Tô son môi là bước cuối cùng để hoàn tất khâu trang điểm. Bạn nên sử dụng màu son hồng hoặc cam đào nhẹ dịu cùng màu với phấn má để tô lên đôi môi nhé. Bạn có thể kẻ viền môi nhẹ nhàng để tạo dáng môi hấp dẫn. Muốn khuôn mặt trông ngọt ngào và lắng đọng hơn, bạn hãy thêm một chút son bóng vào lòng môi nhé.
Lời kết: Trên đây là cách trang điểm cho cô nàng có mũi thấp. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong việc trang điểm. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.
Chúc các bạn thành công  và luôn xinh đẹp !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét